Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Tìm mua loa book self giá thấp

lần lượt phân phối những món đồ audio có khả năng đáp ứng phải chăng mong muốn giải trí tại gia của người dùng Việt Nam ngày nay, từ những trang bị bình dân cho hầu hết, cho tới các vật dụng chuyên nghiệp hàng đầu. Chuyên đề chia ra những kỳ tách riêng, tương ứng có những vật dụng trong 1 bộ dàn nghe nhạc, xem phim, mang những giá tiền khác nhau.
 Xin chú ý, toàn bộ những đồ vật với tên trong danh sách đều với mặt tại thị trường Việt Nam. Giá chỉ với tính xem qua theo biểu giá Công bố của nhà cung cấp. Độc kém chất lượng mang thể nghe thử tại các Đơn vị của đại lý. mọi thắc mắc tư vấn về kết ghép, lựa chọn mẫu hàng vui lòng gửi vào hòm thư điện tử hay gọi di động tới đường dây nóng của



Chuyên đề số này tập trung vào loa bookshelf giá tốt, bởi đây là vật dụng được người nghe nhạc ở VN quan tâm hàng đầu bởi 3 ưu thế lớn: giá phải chăng, ưa thích có dung tích phòng khách vừa và nhỏ và cuối cùng là dễ kết ghép.
Yamaha NS 333 (4.700.000 đồng)
Yamaha NS 333 với kết cấu thùng hở với loa tweeter nhôm đường kính 25,4mm, loa midbass có màng bằng hợp chuẩn polymer và khoáng chuẩn Mica (PMD). Loa nặng năm,5kg mỗi bên có dải tần từ 65Hz-35kHz cùng với công suất trung bình 60 watt. Tuy Yamaha NS33 vốn được chế tạo để tiêu dùng cho những bộ dàn xem phim, song cũng sở hữu thể dùng nó như đôi loa nghe nhạc cho phòng nhỏ. Yamaha NS333 sở hữu âm thanh rõ ràng, trong sáng, mạnh mẽ và yếu tố. Tuy nhiên, loa còn 1 số giảm thiểu như tiếng trầm chưa xuống được sâu, cũng như âm thanh tương đối thiếu độ uyển chuyển. buộc phải ghép sở hữu đồ đánh dày tiếng, ấm tiếng để cân bằn lại âm thanh của bộ dàn. Loa hợp để nghe nhạc hòa tấu, new-age, pop, rock.
KEF C1 (5.343.000 đồng)
C1 mang tweeter múi khế để tăng cường độ phát tán của năng lượng dải cao. Trong lúc đó, loa midrange đường kính 100mm dome to thừa hưởng khoa học driver từ series Q hiện đại hơn. Thùng loa được gia cường 2 lớp ở mặt trước bảo đảm độ kiên cố và ổn định cho những của loa trong công đoạn hoạt động. Loa xếp đặt lỗ thông tương đối ở mặt trước cần khá linh hoạt khi kê đặt. C1 sở hữu trọng lượng ba,2kg/loa cùng dải tần 65Hz-40kHz. Âm thanh được rộng mở, chi tiết và tươi sáng ở dải trung-cao. Trung và trung trầm mang độ ngọt, và khá ấm một chút. Loa quen có nhạc jazz, country và các chiếc jazz- pop đương đại.



Là cặp loa bookshelf nghe nhạc cỡ lớn phù hợp có phòng diện tích vừa (15-20m2). MusicMaster 6 là mẫu hàng của Platinum, một nhãn hàng sản xuất loa nghe nhạc, xem phim với triết lý kiểu dáng và âm thanh tiên tiến của Việt Nam. đa số linh kiện của MusicMaster 6 đều được đặt hàng từ các nhà sản xuất linh kiện tiên tiến của châu Âu. có trọng lượng nặng cùng kích thước 212x430x275mm, MusicMaster 6 là cặp loa bề thế nhất trong danh sách này. Dải tần của loa trải từ 50Hz-28kHz (-3dB). Loa sở hữu trung âm ngọt, dịu, dải cao trong trẻo, và dải trầm xuống êm, chắc, yêu thích để thưởng thức những cái nhạc nhẹ, trữ tình, blues và soul.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét