Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Loa BMB CSN 500 Chiếc loa với kiểu dáng sang trọng

Loa BMB CSN 500 được BMB Japan xuất ra và chính thức sản xuất tại Việt Nam vào 5 2014, với các ngoại hình sang trọng và hiện đại, BMB CSN 500 đã chiếm được cảm tình của khách hàng yêu âm thanh, sở hữu mong muốn tìm đến các mẫu hàng âm thanh thấp nhất ngoài thị trường ngày nay, Bảo Châu Elec đã thử Loa BMB CSN 500 tại các dự án to như những quán karaoke chuyên nghiệp và đã đặt được thành công.

Loa BMB CSN 500 đang có bày bán tại hệ thống các Showroom trên toàn quốc của Bảo Châu ELec mang giá phải chăng nhất trên thị trường, tới mang Bảo Châu Elec người dùng sẽ được thử các bộ dàn karaoke hay nhất dùng loa bmb csn 500 hàng hiệu.



một số điểm nổi bật của Loa BMB CSN 500:

Dễ ràng kết hợp với các chiếc Amplifier karaoke hoặc ngoài thị trường bây giờ, những Amplifier chỉ cần mang công suất từ 400wt trở lên là có thể mang lại hiệu quả tốt nhất mang Loa BMB CSN 500.

sử dụng thấp trong không gian từ 20->30m2, sức chịu chứa khi hoạt động ở môi trường kinh doanh hơn hẳn các mẫu loa karaoke khác.Hình thức quý phái, và cực kỳ hiện đại, những đường nét trên Loa BMB CSN 500 quyến dũ. kiểu dáng 3D sở hữu đậm nét từ tương lai. ngoài cái loa này bạn với thể xem qua các mẫu loa được mẫu mã đẹp mắt, có rộng rãi lựa chọn cho bạn.
những ưu điểm của BMB CSN 500
kiên cố hơn với thành phần nhựa tổng quen có, và mặt căng có sự thay đôi với sơn bóng, những đường viền quanh loa được bo tròn cho ta với cảm giác thanh thoát, dễ bầy trí trong phòng karaoke và gia đình
Công suất được nâng cao hơn chiếc BMB CSN 255E



Vỏ loa được sơn công nghệ mới nhất của Nhật hiện tại.
sử dụng tốt cho phòng karaoke buôn bán.
giá thành yêu thích với người Việt
Tổng quan về BMB CSN 500
kiểu dáng cong 3D cho mô hình này một cảm giác chuyên nghiệp.
Trải nghiệm sức mạnh của âm bass nhờ vào hình dạng của phản xạ âm bass mới.
Woofers sử dụng nón giấy đáng tin cậy khiến tại Nhật Bản.
Tập trung vào giọng hát khiến nó dễ dàng hơn cho người biểu diễn và mở rộng phạm vi cung cấp âm thanh pha lê cụ thể


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét