Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Bose đã sản xuất ra loại loa xem film hi end LifeStyle 600 và 650


Để phục vụ mục đích xem film tại gia, hãng Bose cũng có loại loa đa kênh 5.1 bao gồm LifeStyle 600 và 650 sở hữu giá bán gần 70 triệu đồng trở lên. những hệ thống loa xem film vốn ít được quan tâm, xong thực tốt trường hợp để đạt được “cảnh giới” cao thì số tiền cần bỏ ra cũng ko phải rẻ. có nhiều hệ thống loa hi-end có khả năng xem phim thấp, song đa phần đều bắt buộc lắp ráp từ các cặp loa hay receiver tách rời, còn Bost LifeStyle thì là 1 hệ thống đầy đủ, dễ dàng tiêu dùng hơn.




Bose LifeStyle 600 và 650 sở hữu mẫu mã khá đơn thuần, thoạt nhìn ko quá khác biệt so với những dòng sản phẩm loa máy tính tiên tiến của họ. Ý đồ của hãng là ngoại hình theo hướng hiện đại và đơn giản, ưa thích với rộng rãi kiểu thể tích sống. với loa LifeStyle 650, cái loa vệ tinh được Bose dùng với tên OmniJewel có cấu trúc kèm theo phần khung vỏ được làm từ nhôm chia ra thành 2 hộp âm, cùng sở hữu 2 củ loa được đặt theo góc đối ngược nhau. Loa OmniJewel được coi là loa đa hướng thật sự, kết nối có nhau thông qua tín hiệu ko dây. Còn loa trung tâm cũng sở hữu tới 5 củ loa nhỏ bên trong, được bề ngoài dài hơn so có tầm cao trước thích hợp với các chiếc tv to ngày nay.
Còn hệ thống loa LifeStyle 600 lại kèm theo những loa vệ tinh Jewel Cube đã hơi quen thuộc với những người hâm mộ loa Bose, và tiêu dùng loa trung tâm nhỏ gọn hơn nhiều.



Điểm chung của cả hai hệ thống này là subwoofer Acoustimass ko dây, mang khoa học QuietPort được đánh giá là đem tới hiệu suất cao nhất so mang những loa rất trầm với cộng kích thước khác. Bộ receiver kèm theo có khả năng xử lý film 4K, hỗ trợ đến 6 cổng HDMI cũng như các kết nối ko dây Wi-Fi, Bluetooth... người mua cũng với thể cài phần mềm SoundTouch miễn phí trên smartphone để điều khiển bộ dàn giải trí này một phương pháp dễ dàng. Giá bán của các hệ thống loa xem film BoseLifeStyle 600 và 650 lần lượt ở mức 2.999 và ba.599USD tại Mỹ (khoảng 70 và 80,5 triệu đồng). Bose sẽ tặng kèm bộ ADAPTiQ để cân chỉnh âm thanh tự động, mà người mua không phải hiểu biết nhiều về âm thanh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét