Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Chiếc loa với ngoại hình độc đáo BIK BJ S768

Loa Karaoke hài hòa Giữa công nghệ hiện đại ngoại hình Độc Đáo BIK BJ S768
Bộ dàn là sự hài hòa giữa ngoại hình độc đáo, cộng công nghệ cung cấp loa hiện đại của MỸ – NHẬT do các kỹ sư phải mẫn của BIK sáng tạo lên. các liên kiện của Loa karaoke Bik 768 được phân phối trên dây truyền tiên tiến, được giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia MỸ và BIK.
Tính năng vượt trội của Loa karaoke Bik BJ S768:
mẫu mã độc đáo cùng có sự kết hợp tuyệt vời của những dải âm trầm, dải âm cao, trung bình, duy trì được âm thanh gốc của karaoke, mang đến cảm giác mềm mại và tinh tế, kích thích sự sáng tạo của tâm hồn.



có sản phẩm này quý bạn có thể dùng được cho Karaoke và nhạc dance trong Club, Bar. đặc trưng mang đến cho các mini-bar những khoảng khắc thăng hoa tuyệt vời
những vật liệu dùng trong sản phẩm được dùng một cách đồng đều và nhất quán. những vật liệu buộc phải đi qua điều trị sơ cứng đặc thù để sở hữu thể thích ứng tốt nhất sở hữu mọi điều kiện môi trường.
sở hữu thiết kế loại mực của cái loa bik nhưng phôi màu đen đã khiến cho nâng cao vẻ sang trọng cho bán loa karaoke bik 768 chuyên sử dụng để hát karaoke loa hội tủ nhưng điểm cộng mà bạn đang nên có công suất âm thanh lên tới 600w tái hiện hai đường tiếng trở kháng 8Ohm mang lại khả năng kết hợp đơn giản mang Amplifier và đầu đĩa loa karaoke bik 768 tôn lên giá trị mỗi ca khúc, khiến những khoảnh khắc ca hát cộng gia đình các bạn phát triển thành thú vị hơn.



không đòi hỏi quá rộng rãi dung tích khi sắp xếp bạn với thể đặt ngay loa karaoke bik 768 trên kệ hoặc trên tủ đầu đĩa gia đình cộng hình dáng vuông vức và gọn gàng dễ dàng hòa quen trong khoảng trống nội thất gia đình, loa karaoke bik 768 đem đến công suất 600w mang lại âm thanh mạnh mẽ và to rõ hơn hẳn mang độ nhạy 91dB và trở kháng 8Ohm ko chỉ giúp âm thanh trung thực mà còn hỗ trợ cho việc kết nối có những vật dụng âm thanh khác như Amplifier, đầu đĩa.
thông số kỹ thuật của Loa karaoke Bik BJ S768:
- Công suất âm thanh: 600W
- Hệ thống: 2 Đường ba Loa
- Hệ thống trầm huyệt – Bass phản xạ âm thanh
- Kích thước (mm): 500 (Dài) x 289 (Rộng) x 292 (Cao)
- mẫu loa rất trầm hình nón đường kính: 25cm x 1 cái
- chiếc loa âm cao hình nón đường kính: 7.7cm x 2 dòng
- Trọng lượng: 10.8 kg/ cái
- Trở kháng: 8Ω
- Độ nhạy : 91 dB
- Giá trị phân chia tần số: hai KHz

- Màu sắc: Đen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét