Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Kể tên vài cặp loa vi tính mê hay dân văn phòng (2016)

Sự xuất hiện của các cặp loa vi tính (PC) nhỏ gọn, xinh xắn trên bàn giấy luôn đem lại cảm giác thư giãn cho dân văn phòng mỗi lúc đặt chân vào nơi làm việc. Bắt đầu một ngày hứng khởi mang các giai điệu êm dịu, tươi mát là cách mà rộng rãi người lựa tậu. Và giữa các khi căng thẳng, âm nhạc như 1 liệu pháp spa tinh thần nhẹ nhàng giúp dân văn phòng lấy lại nguồn năng lượng của mình.
ARCTIC S111
có lẽ đây là cấu hình loa máy tính rất nhỏ, gọn, đơn giản nhất, nhưng cũng ko kém vẻ xinh xắn, duyên dáng. cặp loa này ko mang chân, không có giá đỡ, trọng lượng chỉ 0,45 kg mang những cạnh vuông xấp xỉ 80 mm. ARCTIC S111 USB sở hữu thể kết nối dễ dàng sở hữu hầu hết nguồn phát máy tính thông qua cổng USB. Loa được bề ngoài có chất lượng âm thanh đủ phải chăng để thay thế âm thanh từ máy notebook. Giọng loa trong trẻo, hợp nghe nhạc ko lời, hòa tấu ghi-ta, đàn dây, âm lượng chỉ vừa đủ cho 1 người nghe và dải trầm ko sâu.



cặp loa PC của Amazon mang ngoại hình kinh điển hai.0, gọn gàng, thích hợp với cả máy tính để bàn lẫn máy laptop. Loa sở hữu vỏ ngoài bằng nhựa tổng quen, cứng và giảm méo âm. Lớp lưới bảo vệ được mạ đen tạo giúp cho loa vẻ đẹp khỏe khoắn của đồ pro. Loa đủ nhỏ để người dùng sở hữu theo trong những chuyến đi công tác xa. AmazonBasics USB sở hữu âm thanh chi tiết, trung âm rõ nét và trung trầm đủ mạnh để sử dụng rẻ cho cả việc xem film lẫn nghe nhạc. Loa sở hữu thể chơi vững vàng sở hữu âm lượng to mà ko bị méo tiếng.
Z130 là đối tác xuất sắc cho mọi dàn máy PC hoặc laptop. thương hiệu loa PC hàng đầu thế giới tiếp tục gây ấn tượng sở hữu mẫu hàng dễ thuyết phục người mua cả bằng hình thức lẫn chất âm. ko chỉ hấp dẫn bằng hình dáng xinh xắn như những chú chim cánh cụt béo mập đáng yêu, Z130 sở hữu thiết kế loa thùng hở cộng driver toàn dải có thể lấp đầy một dung tích lớn bằng âm nhạc nhộn nhịp, giàu sức sống. Âm thanh to từ cặp loa nhỏ, giá mềm, nhãn hiệu nổi tiếng. quý vị còn muốn gì hơn nữa?!
Nằm ở vị trí thiết bị 4 trong bảng xếp hạng các cặp loa PC bán chạy nhất trên Amazon, Z200 với phổ biến ưu thế để thành công đến thé. Loa mang vóc dáng thanh mảnh mang 1 cặp driver kép với viền loa màu trắng, nổi bật trên tone đen-xám. lúc dựng trên bàn, giá đỡ sau lưng tạo cho Z200 1 góc nghiêng nhất định, sao cho góc tỏa âm đến tai người dùng được tuyệt vời hóa. Loa mang triết áp riêng cho dải bass nhằm chắc chắn âm thanh mang độ méo nhỏ nhất. Z200 mang thể kết nối dễ dàng sở hữu một nguồn chạy nhạc MP3 hoặc mang đầu CD qua giắc cắm ba,5 mm. đôi loa PC cỡ vừa này mang thể thỏa mãn các nhu cầm giải trí khác nhau, từ nghe nhạc, xem phim cho tới chơi game với âm thanh khỏe khoắn, trong trẻo, độ động cao cộng dải trung trầm thuộc cái xuất xắc trong mức giá dưới 1 triệu đồng.



1 cái tên ko mấy hợp thuộc đối mang quý khách ở thị trường Việt Nam, song lại đang lôi kéo sự sử dụng rộng rãi to của người dùng ở khu vực Bắc Mỹ và giới chuyên môn. với thiết kế hai.1 kinh điển, GOgroove BassPULSE hai.1 là một hệ loa lớn gồm 1 loa subwoofer và hai loa stereo. GOgroove BassPULSE 2.1 sở hữu ngoại hình độc đáo và hấp dẫn như 1 tác phẩm nghệ thuật với sự góp mặt của vật liệu kém chất lượng kính, đèn LED xanh cộng dáng loa main thanh thoát. Loa với nút chỉnh âm lượng toàn phần và âm lượng dải trầm ở ngay trên module subwoofer. GOgroove BassPULSE 2.1 sở hữu âm thanh rộng mở, hoành tráng, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần tinh tế. Bộ loa này sở hữu thể sử dụng để nghe nhạc, xem film cho cả một văn phòng nhỏ từ 10-12m2.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét