Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Bất ngờ về âm thanh của chiếc loa karaoke BIK BS 998

cái sản phẩm Loa Karaoke BIK BS 998 đang được bày loại tại Showroom Hoang Audio để các bạn mang thể So sánh chất lượng mẫu hàng Giữa BIK & BMB (2 thương hiệu của Nhật bản) – khuyên bạn phải tiêu dùng sản phẩm Loa BMB nhập khẩu chính hãng có thương hiệu […]
Thẻ:loa karaoke bik, loa karaoke bik chính hãng, loa karaoke bik giá.dòng sản phẩm Loa Karaoke BIK BS 998 đang được bày cái tại Công ty Hoang Audio để người dùng sở hữu thể So sánh chất lượng sản phẩm Giữa BIK & BMB (2 thương hiệu của Nhật bản) – Hoàng Audio khuyên quý khách cần tiêu dùng sản phẩm Loa BMB nhập khẩu xịn có nhãn hàng và cho âm thanh karaoke tốt với giá thành được sản xuất thấp nhất ngày nay.



Loa karaoke BIK BS 998 thay thế cấu trúc hầu hết từ trong ra không tính tạo lên sự khác biệt, cách điệu rõ ràng nhất. mẫu hàng là sự kết tinh cao của sức mạnh và kiểu dáng. Loa Karaoke Bik BS 998 với thiết kế phá cách cùng giọng hát trong sáng mượt mà, âm trầm sâu lắng cho hệ thống karaoke gia đình hay kinh doanh xuất sắc nhất.
Mô tả mẫu hàng Loa karaoke BIK BS 998 :

Độc đáo ngoại hình tweeter chéo chống bức xạ, tái tạo âm thanh mạnh mẽ. với mẫu hàng này quý khách sẽ mang thể sử dụng được xem karaoke và nhạc dance trong quán Bar, Club.
tốt lượng âm thanh hoàn toàn được duy trì suốt trong karaoke trên cơ sở của âm thanh ban đầu để nâng cao cường lĩnh vực âm cao và âm trầm. diễn đạt trung thực về độ trong, mượt mà của âm thanh karaoke và nhịp điệu sôi động, mạnh mẽ của mẫu nhạc dance.
Bán Loa karaoke Bik BS 998 được khuyên dùng và phát huy đối có phòng với dung tích 25 m2 trở lên đến 30m cho gia đình cũng như marketing



thiết kế loa tweeter chống bức xạ và tái tạo âm thanh siêu độc đáo, khác biệt. Loa karaoke bik bs- 998 với thể dùng cho cả dàn karaoke của gia đình hay nhạc dance trong quán bar, club cũng rất ok.
chất lượng âm thanh ổn định trong suốt thời gian vận hành trên cơ sở âm thanh ban đầu để tăng cường âm vực cao hoặc trầm. Loa karaoke bik bs- 998 cho âm thanh chân thực về độ trong, mượt mà trong karaoke và sôi động, náo nhiệt khi chạy nhạc dance. chẳng hề ngoa khi nói: Người người, nhà nhà khiến ca sỹ mang loa karaoke bik bs- 998. lúc sử dụng loa, quý bạn sẽ cảm thấy rõ rằng giọng hát của mình trong, sáng hơn, không bị thô nhất là ở những quãng trầm. ví như ko tin thì bạn hãy thử đi!



Loa karaoke bik bs- 998 với độ nhạy là 91db, tần số tối thiểu là 30Hz, công suất cực đại lên tới 400W. Loa nặng 13,5kg, kích thước 306 x 536 x 298( mm). Kích thước trung bình, ngoại hình độc đáo, nhưng lại vô cùng dễ kết hợp cùng nội thất, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn trong căn phòng của bạn.
mẫu hàng này cần được đặt trong những căn phòng, hay quán bar sở hữu thể tích từ 25- 30m2 để phát huy hết những ưu điểm của nó.
Loa karaoke bik bs- 998 kết hợp mang các sản phẩm Amplifier karaoke, micro karaoke, đầu karaoke… khác để đem đến hiệu quả thấp nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét