Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Giới thiệu chiếc loa karaoke BMB CSV 450 (SE)

Giới thiệu Loa BMB CSV 450 (SE)
Ngày nay, với sự xuất hiện của rất nhiều công ty cung cấp các sản phẩm về dịch vụ Âm thanh trên toàn thế thới, chúng ta có thể dễ dàng tiếp cận được nguồn thông tin vô cùng nhanh nhạy. Tuy nhiên, chắc hẳn bất kỳ ai trong số chúng ta cũng không khỏi băn khoăn khi quyết định lựa chọn thương hiệu, sản phẩm nào vừa đẳng cấp, lại phù hợp với túi tiền nhưng vẫn đem lại chất lượng trên mong đợi. Trong số các thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực âm thanh, BMB được biết đến như một tượng đài của người Nhật. Xuất hiện từ cách đây rất lâu, BMB đã khẳng định được giá trị thương hiệu của mình không chỉ tại Châu Á mà còn trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, cái tên BMB thực sự phổ biến với những bộ loa được đặt trong hầu hết các phòng Karaoke chuyên nghiệp và gia đình.



Loa BMBCSV 450SE – Hiệu quả âm thanh trung thực đến không ngờ, Thiết kế xuất sắc từ chính tay chủ tịch tập đoàn BMB, Sản phẩm được đưa ra kỷ niệm 20 năm thành lập hãng
1. Rất nhiều các hốc loa được thiết kế dọc hai bên thân, nhằm tối ưu về âm thanh. Mang đến chất lượng âm thành rõ ràng và trung thực nhất
2. Chúng tôi thông qua việc thiết kế các loa trầm với kích cỡ lớn nhằm mục đích tối ưu với công suất của thiết bị âm thanh đi kèm với công suất đánh giá là 250W và công suất tối đa là 500W.
3.Sản phẩm này được trang bị đầy đủ với một bộ chuyển đổi giai điệu, cho phép giai điệu và âm điệu được kiểm soát và điều chỉnh theo môi trường, cùng với đó là bộ phận tự động bảo vệ Loa trung.



Loa BMB CSV 450SE Sản phẩm loa BMB nhập khẩu chính hãng

Sản phẩm BMB CSV-450 một lần nữa khẳng định được vị thế là một sản phẩm tiên phong trong phân khúc khách hàng tầm cao. Qua thử nghiệm tại nhiều không gian Karaoke tại Việt Nam (từ 20m2 đến 30m2). Chúng tôi chưa thấy một sản phẩm nào có thể, thể hiện được sức mạnh tốt đến như sản phẩm này. Những dải âm được thể hiện một cách phóng khoáng, sâu lắng, tiếng hát trong trẻo.

LOA BMB CSV-450(SE) cho hiệu quả âm thanh đến bất ngờ.
Thiết kế tuyệt vời đến từ sự sáng tạo của chủ tịch tập đoàn.
Sản phẩm được đưa ra để kỷ niệm 20 năm thành lập tập đoàn BMB

Xem thêm :

Loa BMB CSD 2000 SE

Loa BMB CSN 255E 

 Loa BMB CN 455

 Loa BMBCSV 450SE

Loa BMB CSX 850

 Loa BMB CSX 1000 SE

Thông tin sản phẩm:

- Xuất xứ của  Loa karaoke BMB CSV-450(SE): Nhật Bản


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét