Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Cùng tìm hiểu chiếc loa BMB CSN 300 SE

gần đây hãng chế tạo vật dụng âm thanh hàng đầu trên Quốc tế có trụ sở chính tại Nhật Bản sở hữu thương hiêu Loa BMB đã cho ra mắt hai chiếc sản phẩm chính mang ký hiệu Loa BMB CSN 300SE và Loa BMB CSN 500SE. 2 loại mẫu hàng được cung cấp trên dây truyền kỹ thuật tiên tiến mang nhiều Đặc điểm hấp dẫn và tuyệt vời mà chưa có bất cứ mẫu mẫu hàng loa karaoke nào trên thị trường ngày nay với được. Trong đó cái BMB CSN 300 SE đang là mẫu loa karaoke bán chạy nhất ngoài thị trường thiết bị âm thanh của Viet Nam hiện tại. Bởi những Tính năng vượt trội và tối ưu, kiểu dáng mặt cong lịch lãm đầy quyến rũ, mà giá thành lại cực tốt mà bất kì gia đình nào cũng có thể với được ngay.



vững chắc bộ dàn karaoke của quý khách sẽ trở nên cực đỉnh sở hữu các âm Bass cực chất và tài năng ca hát của quý khách sẽ được diễn tả thông qua đôi loa BMB CSN 300SE tiên tiến này.
Đặc tính nổi bật của loa BMB CSN 300SEbề ngoài công 3D ấn tượng đem đến 1 đẳng cấp quý phái. Đây được coi là nét hơi đặc trưng cho 1 loại Loa karaoke, khi mẫu hàng sẽ vô cùng phù hợp cho các căn phòng tiên tiến. Tôn lên vẻ đẹp duyên dáng mà đầy sang trọng trong căn nhà của bạn. Âm bass dày dặn đầy sống động nhờ ngoại hình đặc thù về hình dạng khung lưới tán xa, Âm thanh của BMB CSN 300SE sẽ phát đi đa chiều theo hầu hết hướng khác nhau, giúp âm thanh trở thành sống động trải dàn khắp nơi .Loa woofers ( loa bass) dùng thành phần giấy tiên tiến từ nhật bản đem đến âm thanh chuẩn lượng cao lột tả đẳng cấp của loa BMB. ngoại trừ đấy sở hữu khoa học thiết tiến hàng đầu của Châu Âu giúp tốt lượng âm thanh trở nên lý tưởng hơn .có mẫu mã tập trung, âm thanh tại một vùng được định sẵn bởi người lắp đặt. Loa trái và loa buộc phải của BMB CSN 300SE với ngoại hình độc đáo để tạo ra âm thanh thấp nhất. loa giữa cho các quãng âm vực sâu và rộng giúp tiếng hát của quý bạn vươn lên là trong trẻo, tha hồ hơn khi hát karaoke.



kết ghép được rộng rãi trang bị âm thanh khác như Âm ly karaoke, micro karaoke, đầu karaoke, để tạo buộc phải một bộ dàn karaoke gia đình hoặc bộ dàn karaoke kinh doanh tuyệt vời. đặc thù mẫu hàng sẽ tuyệt vời nhất khi được lắp ghép với cái Ampli jarguar PA 203N Komi.
thông số khoa học BMB CSN 300SE:

 + dòng loa: 3 loa ba đường tiếng

+ Loa bass: 20cm (Bass 20, hay 2 tấc)

+ Loa tép: 8cm

+ Công suất tối đa: 300W

+ Công suất đầu vào: 150W

+ Trở kháng: 8 Ohms

+ Kích thước (mm): 458 (W) x 270(H) x 265 (D)

+ Trọng lượng: 7,7kg/loa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét