Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Bạn sẽ thích những chiếc loa thông minh này

Loa điện thoại Harman Kardon One dành cho HTC One M9
mẫu loa Bluetooth trị giá 4,2 triệu One của Harman Kardon được tích quen bên trong công nghệ kết nối của HTC để dễ dàng chạy nhạc từ các mẫu smartphone của HTC, mà đặc trưng là mẫu hàng HTC One M9 vừa giới thiệu tại MWC 2015 (Whathifi) .
Harman Kardon và HTC đang cùng thực hiện 1 số dự án, và chiếc loa ko dây dùng kết nối Bluetooth Harman Kardon One là mẫu hàng đầu tay của sự quen tác này. cái loa này vừa tung ra lần đầu trước công chúng tại triển lãm di động di động lớn nhất Quốc tế MWC 2015. One sở hữu thể kết nối ko dây sở hữu bất cứ một đồ vật chạy nhạc số nào, nhưng sẽ vươn lên là đơn giản, trơn tru và hoặc nhất khi chơi nhạc từ smartphone của HTC. Chính vì Đặc điểm này mà loại loa được đặt tên là One, trùng tên sở hữu chiếc sản phẩm hàng đầu của HTC.



Loa bluetooth One chỉ cao sở hữu 7 cm và rộng 18 cm, được vật dụng khoa học kết nối của HTC (HTC Connect technology) bên trong. kiểu dáng này cho phép những di động của HTC nhắc chung, và mẫu smartphone mới nhất One M9 với thể kết nối đơn thuần bằng bí quyết vuốt 3 ngón tay trên màn hình cảm ứng từ bất kể 1 ứng dụng nghe nhạc nào. Điều này sở hữu nghĩa là việc kết nối với loa sẽ nhanh hơn, đơn thuần hơn từ các loại máy của HTC, hai thứ không mất thời gian để sắm, dò và cặp đôi như thường lệ.
Dynaudio tung ra loa chủ động Excite X14A
Excite X14A là thế hệ làm tăng của đôi loa chủ động X14 trước đây, vẫn giữ nguyên mẫu mã nhỏ gọn song được thay thế củ loa mới, và vật liệu tối ưu hơn.
Excite X14A là thế hệ update của đôi loa chủ động X14 trước đây, vẫn giữ nguyên ngoại hình nhỏ gọn song được thay đổi củ loa mới, và vật liệu hợp lý hơn.
Điểm vượt trội của X14A chính là cấu hình theo dạng bi-amp, gồm 1 Amplifier 50W xử lí riêng củ loa trung-trầm, và 1 Amly 50W khác xử lí củ loa tweeter, hài hòa mang bộ xử lí tín hiệu kỹ thuật số DSP mới nhất từ Dynaudio.



Về vật liệu, Dynaudio đã dùng tweeter có dome lụa mềm, còn subwoofer dùng magie silicat polyme (MSP) tương tự dòng Focus XD. Nhà sản xuất hứa hẹn Excite X14A sẽ với chuẩn âm sạch sẽ, thoáng đạt ngay từ lúc mở hộp Bộ chỉnh âm tích quen sẽ giúp đôi loa nhỏ gọn này thông minh âm thanh theo đa dạng vị trí đặt loa: gần tường, trong góc phòng hoặc đứng giữa phòng. Dynaudio thiết bị cho Excite X14A mang 2 cổng hài hòa analog, gồm RCA và XLR. Loa chủ động Excite X14A đã lên kệ sở hữu chi phí một.350 bảng Anh, tương đương 43 triệu đồng, sở hữu 4 màu thường gặp: trắng, đen, màu gỗ hồng mộc và gỗ óc chó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét