Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Dòng loa karaoke hay với mức giá phù hợp BIK BJ S886

BIK là một trong các siêu thị bậc nhất tại Nhật Bản chuyên phân phối thiết bị âm thanh sở hữu chủ đạo sản phẩm là các loại loa dành cho nghe nhạc. Trong gần 10 năm trở lại đây hãng BIK đã bắt đầu triển khai sản xuất loa karaoke chất lượng cao mang thương hiệu liệu LOA KARAOKE BIK, và cho đến nay hãng đã cho ra sắp 20 mẫu loa karaoke khác nhau yêu thích thi công đặt cho hầu hết diện tích, không gian phòng hát karaoke.
mang khoa học cung ứng loa hiện đại trên Quốc tế, cộng với kinh nghiệm trên 50 năm chế tạo vật dụng âm thanh, các con người kỹ thuật của BIK đã ko dừng nghiên cứu, sáng tạo ra những mẫu loa karaoke bik tân tiến.

Và cho đến nay loại loa bik được biết đến ngoài thị trường là mẫu loa hiện đại dành cho phòng hát VIP, bộ dàn karaoke cao cấp. các mẫu hàng nổi bật của LOA BIK hiện nay người dùng sở hữu thể tham khảo: Loa Karaoke chuyên nghiệp BIK BJ S886 Cải Tiến Mới sở hữu thương hiệu Nhật Bản



Loa Karaoke BIK BJ S886 là mẫu hàng với nhãn hàng tới từ Nhật bản chuyên về thứ Karaoke. Trong đấy đáng chú là chiếc loa BIK có bề ngoài hoàn toàn mới.
Loa BIK BS-886 được cải tiến cả về thùng loa lẫn driver. Thùng loa mới được mẫu mã thời trang hơn, những cạnh thùng được gia cường chống rung, bên trong, các củ loa dùng thêm các lớp vật liệu mới, driver tweeter sở hữu đến hai tầng nam châm (cam châm đôi) sở hữu kết cấu đặc trưng có khả năng chống hú và chịu được các cường độ âm thanh đầu vào lớn, tránh tối đa tình trạng đứt hay cháy loa.
thông tin công nghệ của Loa karaoke Bik BJ S886
ko đòi hỏi quá đa dạng dung tích lúc bố trí quý bạn với thể đặt ngay loa karaoke Bik BJ S886 trên kệ hay trên tủ đầu đĩa gia đình cùng hình dáng vuông vức và gọn gàng đơn giản hòa hợp trong diện tích nội thất gia đình, Bán loa Bik BJ S886 đem lại công suất 600w mang lại âm thanh mạnh mẽ và lớn rõ hơn hẳn với độ nhạy 91dB và trở kháng 8Ohm không chỉ giúp cho những  âm thanh trung thực mà còn hỗ trợ cho việc kết nối sở hữu những thiết bị âm thanh khác như Ampli, đầu đĩa.



Hệ thống : hai Đường ba Loa
Công suất đầu vào to nhất: 450W
Trở kháng : 8Ω
Công suất : 150W
Kích thước(D x R x C): 501x292x287mm
Trọng lượng: 12kg/chiếc
Bass: 25 cm




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét