Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Nhận xét về sản phẩm BMB CSN 455E

Nhận xét về sản phẩm loa BMB CSN 455E
Loa BMB CSN 455E là sản phẩm cải tiến so mang thế hệ đàn anh BMB 255E. Để dùng cho cho đối tương người mua chuyên nghiệp hơn hãng BMB đã quyết định update loa BMB 255E và đã cho ra đời mẫu hàng loa karaoke BMB CSN 455E. Loa karaoke ưa thích cho đa số các mẫu nhạc từ những dòng nhạc trữ tình, nhạc vàng .... mang giai điệu nhẹ nhàng vui nhộn tới những cái nhạc mạnh mẽ nhộn nhịp như nhạc vũ trường, nhạc sàn DJ, Nonstop ... Sau các giờ làm việc đuối mỏi ở cơ quan trở về nhà có đôi loa BMB 455E để nghe nhạc, các bạn sẽ cảm nhận thoải mái hơn, giúp quý bạn xã stress và cảm thấy cuộc sống này thú vị hơn phổ biến.
có thế nhắc trong mỗi gia đình cần mang một cặp loa BMB CSN 455E, nó sẽ giúp gia đình quây quần lại hát karaoke sau mỗi bữa cơm. Từ ấy khiến ko khí trong gia đình luôn thoả thích mối liên kết giữa tất cả người trong gia đình cũng sẽ chặt chẽ hơn. không những thế, với đôi BMB CSN 455E trong phòng sẽ giúp căn phòng nhà các bạn thêm tinh tế hơn. quý khách sẽ làm hầu hết người ghen tị với quý bạn vì đôi loa BMB CSN 455E này. Sẽ thật lý tưởng khi các bạn hài hòa đôi loa BMB455E này với các sản phẩm Amply jarguar HQ như Âm ly Jarguar 506N , Amly Jarguar 506E ...
Hệ thống loa cho ba đường tiếng chi tiết được tích quen vào đôi loa giúp bộ dàn karaoke của quý khách có thể rễ ràng chơi tốt ở đa số thể mẫu nhạc. đặc trưng là ở những chiếc nhạc trẻ, hoặc những nhạc âm thanh vũ trường, âm thanh cực mạnh trong phòng hát.



mang thiết kế theo dây truyền kỹ thuật mới nên đôi loa BMB CSN 445E sẽ cho ra tiếng nhạc karaoke trong và giọng hát êm và sáng. Bass trong đôi loa cũng được thiết kế hiện đại giúp tiếng bass sâu và đầu ra ấn tượng bởi hiệu suất cao cộng với hiệu ứng phản âm ECHO vượt trội.

Loa được kiểu dáng sở hữu công suất lên đến 450W bảo đảm đôi loa với thể hoạt động trong không gian diện tích to trên 20m2 trên những bài hát remix hoặc các bài nhạc rầm rộ cực mạnh.

Bền mặt đôi loa được mẫu mã bằng những khe hở khác nhau theo 1 quy luật tạo buộc phải âm thanh phát ra không bị tập chung vào một hướng mà lan tỏa ra cả phòng hát, đây chính là 1 phát minh của BMB.

Trọng lượng của loa BMB CSN 455E khoảng 10,5kg bắt buộc bạn hoàn toàn có thế set up/ đặt ở hầu hết vị trí của căn phòng như mang thể để trên kệ, treo trên giá. Tạo sự tiện lợi cũng như tiếp kiện dung tích cho căn phòng của quý vị.



chất lượng âm thanh loa BMB CSN 455E
- Loa BMB CSN 455E cho công suất lên đến 450W cho âm thanh mạnh mẽ yêu thích mang các phòng hát karaoke nhiều năm kinh nghiệm

- Loa karaoke BMB 455E cho âm thanh trung thực, không lẫn tạp âm giúp tiếng hát mang các bạn trong sáng mượt mà

- Loa BMB CSN 455E sở hữu hệ thống ba đường tiếng tổng quát lột tả tốt các loại nhạc nhất là những mẫu nhạc mạnh, sôi nổi nhạc vũ trường 1 cách sống động nhất


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét