Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

DTS:X công nghệ âm thanh vòm đẳng cấp

DTS:X: công nghệ âm thanh vòm ko nên thêm loa
DTS đã tiết lộ 1 số Thông tin liên quan tới một kỹ thuật xử lý âm thanh xem phim mới sở hữu tên DTS:X. 1 số thế hệ Amly xem phim hiện tại sở hữu thể được phát triển để chơi định dạng này, trong khi đấy, hàng loạt những nhà sản xuất như Pioneer, Yamaha cũng chất bị xuất ra loại mới tích quen sẵn định dạng trên.
không giống như định dạng khó khăn Atmos của Dolby, DTS:X ko đòi hỏi một dàn loa mang số lượng chi tiết. Thay vào ấy, DTS cam đoan rằng kỹ thuật mới có độ tương thích và tính linh hoạt cao, có thể hỗ trợ bất cứ cái loa nào ngoài thị trường. Chủ tịch, kiêm CEO của DTS, ông John Kirchner cho hay: “Cho tới mới đây, âm thanh xem phim trong những hệ thống tại gia chỉ được tái tạo theo 1 công thức bất di bất dịch. Nay, sở hữu sự ứng dụng của kỹ thuật xử lý DTS:X, cho phép khách hàng phát triển thành linh hoạt hơn mang dàn loa hiện mang, đồng thời tái tạo âm thanh 3 chiều sống động hơn tất cả, như đặt người xem vào giữa các cảnh quay.”



công nghệ DTS:X mang thể đi lại đối tượng, vật thể phát âm ở trong phim thông qua nền tảng công nghệ âm thanh đa chiều MDA, cho phép nhà khiến film kiểm soát vị trí, cử động và âm lượng của đối tượng phát âm để thông minh hóa các hiệu ứng 3D. Amly xem film đa kênh được vật dụng bộ giải mã DTS:X mang khả năng hỗ trợ âm thanh chuẩn DTS-HD Master Audio trên những đĩa Blu-ray, tương tự như định dạng của DTS:X. Theo DTS, bộ giải mã mới của họ với khả năng tái định dạng những hệ thống âm thanh hai.0, năm.1 hay 7.1 sao cho mang số lượng loa hiện sở hữu trong hệ thống, khách hàng vẫn mang thể trải nghiệm khoa học DTS:X. Thậm chí, ngay cả khi xem các nội dung không được mix riêng cho DTS:X  các dòng Amplifier đa kênh tầm cao cụ cũ có bộ giải mã tiêu tốt DTS-HD cũng với thể giải mã được định dạng mới, ngay cả khi chúng chưa định vị được âm thanh hoàn toàn chính xác theo phương pháp mà những chiếc Amly sở hữu giải mã DTS:X thực hiện.



mang các bộ phim mà âm thanh được thứ kỹ thuật DTS:X, lúc xem trên Amly xem film tương thích, các bạn với thể kiểm soát được một số Đặc điểm âm thanh của bản ghi. Ví dụ, về mặt lý thuyết, có thể riêng biệt các đoạn hội thoại ra khỏi nhạc nền. Song chỉ làm được Vì thế khi những nhà làm cho film cố tình trang bị Đặc điểm này cho bản ghi. Tương tự DTS-HD Master Audio, DTS:X hỗ trợ nhạc lossless tốt lượng 24bit/96 kHz trên những bản mix đối tượng và 24 bit/192 kHz cho cấu trúc stereo 2 kênh và đa kênh. DTS cũng khẳng định những dòng máy như Denon AVR-X7200W và Marantz AV8802 sẽ được xử lý để tương thích có chất DTS:X thông qua việc phát triển firmware trong 5 thời gian đến. Trong khi đó, Onkyo, Pioneer, Yamaha sẽ sản xuất những sản phẩm mang DTS:X trong những tháng tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét